Digital Analytics
Đo lường hiệu quả của các chiến dịch Digital Marketing thực sự là một thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Áp dụng các công cụ và phương pháp digital analytics cho phép marketer đánh giá và so sánh hiệu quả giữa các kênh tiếp thị như google ads, seo, social media hay email marketing,… Từ đó, xác định được ROI từ các hoạt động và hiểu được cách để đạt được mục tiêu kinh doanh như thế nào. Từ các thông tin digital analytics, người làm marketing còn có thể xem xét những điểm mạnh và điểm yếu của từng kênh cụ thể và có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.
-
Google Optimize là gì?
Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ và được ứng dụng rộng rãi thì việc hiểu được…
Xem tiếp » -
Google Data Studio là gì? Cách sử dụng Google Data Studio
Có một việc mà khiến nhiều người làm Digital Marketing khá đau đầu và xem như một thử thách đó…
Xem tiếp » -
Google Analytics 4 là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng GA4 mới nhất [10/2021]
Google Analytics 4 là gì? Google Analytics 4 (GA4) là phiên bản mới nhất của nền tảng thu thập và…
Xem tiếp »